trang chủ

Estelli.Trích dẫn để lắp đặt kho lạnh giá băng nhanhKỹ năng lắp đặt và bảo trì

2023-10-30 13:20:10tháo

Trong khi lắp đặt nhà kho Polystyrene, quần chúng Tạm biệt Lỗi trên tường phải được sửa trong khi cái nắp cao được lắp. Chiều dài của cái nắp nhà kho cao phải hơn mm so với bề mặt của tấm tường. Sau khi lắp cái nắp nhà kho phía trên, khoảng mm phải được đánh dấu bằng chất có bọt để đảm bảo khả năng niêm phong của cái thân nhà kho.Các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí lắp đặt của việc ướp lạnh là: xây dựng kho lạnh: việc chọn khu vực phải tuân theo luật pháp và quy định và phải đáp ứng các yêu cầu về vệ sinh thức ăn và. Và chú ý bảo vệ môi trường và cân bằng sinh thái. Nó cũng có lợi cho việc sản xuất, xây dựng và làm tang lễ khô.Estelli.,Sự căng cứng của van nước và van chứa nước, thay thế các vòng khóa, sự linh hoạt của van, tháo rời và lau chùi nếu cần thiết.Cách làm từ chất liệu có tính chất lượng sủi bọt với độ ổn định mạnh làm cho nó có khả năng kết hợp kết hợp tốt hơn. Nghĩa là, dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được, nó có thể chịu nhiều vật chất kết hợp nội bộ và bên ngoài khác nhau như là sức gió, sức nặng tự trọng và va chạm bình thường, và lớp cách ly vẫn không tách ra và rơi ra khỏi lớp bê tố và vẫn còn ổn định trong trạng thái.Brunei,Lượng chất tủ lạnh vẫn chưa đủ, chỉ cần thêm đủ chất tủ lạnh.Công trình kỹ thuật xử lý các loại thức ăn khác nhau cho việc xây dựng nhà kho lạnh được kết hợp với kế hoạch thành phố địa phương. Việc xây dựng nhà kho lạnh là các yêu cầu thiết kế và xây dựng nhà kho lạnh, không chỉ tránh được sự ô nhiễm giữa các thực phẩm, mà còn bảo vệ các cơ sở vận chuyển của nó: trong phạm vi xây dựng, một kế hoạch tổng hợp lý, tiết kiệm đất và giảm chi phí.Trên thực tế, có một số kỹ năng cài đặt độc đáo khi cài đặt kho lạnh? Việc quản lý giá lạnh được cài đặt dựa theo các kỹ năng này thường rất ngắn, cả hiệu quả và chất lượng,Estelli.Thiệt hại khủng khiếp., và kỹ năng lắp đặt đặc biệt của kho lạnh cũng sẽ cung cấp cho bạn một phần giới thiệu tương đối chi tiết trong bài báo sau. Khi lắp đặt kho lạnh, bạn nên cài đặt nó từ góc trước. Sau này, tạo một lỗ ở giữa tấm chắn điện, và buộc chặt các phần sắt góc cho tới khi có một lỗ thủng trên tấm chắn điện.


Estelli.Trích dẫn để lắp đặt kho lạnh giá băng nhanhKỹ năng lắp đặt và bảo trì



Có thể dùng để khử trùng axit để khử trùng kho nhanh bị đóng băng.Nhà kho phải được trang bị đèn báo động, khóa cửa và thiết bị báo động, có thể tự bảo vệ mình hoặc gọi cảnh sát đến.Ứng dụng của bộ nén song song trong kho lạnh: yêu cầu của bộ phận lạnh rất lớn, và năm tới bộ nén lạnh dưới bộ phận Malige cần phải được dùng trong mỗi tuần. Hoạt động lâu dài, tỷ lệ bão tuyết lớn, tỷ lệ phụ kiện phụ cấp lớn; Nguyên vật bị đông lạnh là những loại thức ăn mới dễ bị suy thoái và có những yêu cầu nghiêm ngặt về nhiệt độ và độ ẩm.Where is good,Các hiện t ượng phổ biến của cái nhà kho đóng băng nhanh là nhiệt độ của cái nhà kho đóng băng nhanh không thể giảm hoặc chậm lại được. Bây giờ,Estelli.Ở đó có một kho lạnh được cài đặt, một cách phân tích đơn giản được thực hiện về các lý do cho sự giảm nhiệt độ chậm chạp của cái nhà kho đóng băng này: mất nhiệt độ đóng băng nhanh là lớn nhờ lượng nhiệt độ kém hay hiệu suất niêm phong nhiệt thất hạn do độ của lớp cách nhiệt độ tối thiểu của lớp ống dẫn và bức tường nhiệt cách ly nhiệt nhà kho, dẫn đến hiệu quả nhiệt độ tối thiểu, Nó được gây ra bởi việc chọn sai độ dày của lớp cách ly trong thiết kế hoặc chất lượng kém của vật liệu cách ly trong công trình.Yêu cầu cho thời gian ướp lạnh của thiết bị: tải giá lạnh của hệ thống lạnh dùng amoniac làm tủ lạnh phải được hỗ trợ tại nơi có mật độ thấp dân số xung quanh.Nền móng của kho lạnh bị ảnh hưởng bởi nhiệt độ thấp, và nước trong đất rất dễ bị đóng băng. Vì lượng đất đóng băng, mặt đất sẽ bị vỡ và to àn bộ cấu trúc của tòa nhà sẽ bị biến dạng. Nếu thiệt hại nghiêm trọng nó thậm chí có thể làm kho lạnh không thể dùng được. Do đó, sàn nhà kho lạnh với nhiệt độ thấp phải được điều trị dưới lớp vỏ nhiệt để tránh đóng băng đất. Lớp phía dưới của khoang đóng băng phải chất lượng rất nhiều hàng hóa và trải qua các máy móc và thiết bị tải ngoài lớp đồ cách ly nhiệt độ, cấu trúc của khoang tàu đóng băng phải chắc chắn và có khả năng chịu đựng rất lớn. Trong môi trường nhiệt độ thấp, các cấu trúc xây dựng rất dễ bị tổn thương. Do đó, cấu trúc của mỗi phần của kho lạnh và các vật liệu xây dựng của kho lạnh phải có đủ chất chống băng.


Estelli.Trích dẫn để lắp đặt kho lạnh giá băng nhanhKỹ năng lắp đặt và bảo trì



Chúng ta thường phải dùng bảng cách ly trong cuộc s ống của chúng ta. tủ lạnh vẫn còn một số môi trường sử dụng. Trên thị trường hay vận chuyển biển, môi trường cách ly khoang lạnh không quá lạc quan. Trong các hoạt động đặc biệt, những khách hàng cũ và mới được chào đón để tham khảo. vì rất nhiều đồ vật cần được cách ly, nên nhiệt độ trong kho lạnh rất nghiêm ngặt. trong trường hợp này, bộ đồ cách ly lạnh có vấn đề rất lớn. Hãy hiểu rằng áp lực hơi nước bên ngoài nhà kho đĩa của cái kho giá lạnh dưới còn cao hơn áp suất bên trong nhà kho, và s ự thâm nhập của phong bì được thực hiện từ ngoài vào trong suốt cả năm. Khí R trong Polyurethane được thay thế bằng khí và hơi nước để ẩm lớp Polyurethane. Theo thời gian, hơi nước trở nên ngày càng nghiêm trọng, và ngay cả hơi bị tụ lại, dẫn đến một mức dẫn nhiệt thấp và độ kháng cự nhiệt thấp. Để tránh và trì hoãn độ ẩm polyurethane và kéo dài sự sống hoạt động của lớp cách ly, nó có hiệu quả để niêm phong mặt nóng của lớp lớp cách ly tức là, tạo thành một lớp chắn hơi nước.cải,Với việc sử dụng ngày càng nhiều tủ lạnh, tủ lạnh cũng là một cấu trúc quan trọng của kho lạnh cũng đang tăng dần. Vì kho lạnh khác với các loại kho lạnh bình thường, nó rất quan trọng với môi trường và nhiệt độ của bộ phận. Do đó, một số vấn đề nhỏ có thể bị bỏ qua trong khi lắp đặt. Theo thông tin sau đây.Tủ lạnh có những lợi thế của giá cao, vẻ đẹp đẹp, thời gian dịch vụ dài và sự di dời tiện lợi. Thay mưa nhanh lên. Việc chọn chất phun nước phải có một khu vực chứa mát lớn để phản ánh sự tiết kiệm chi phí của nó.Khí quản lạnh rất ổn định. Công nghệ bong bóng Polyurethane làm cho nó có hiệu suất kết hợp kết hợp hoàn hảo hơn. sự kết hợp cứng bọt và lớp vỏ bọc bọc là cơ bản để đảm bảo sự ổn định của lớp lớp lớp lớp bảo nhiệt độ bên ngoài. Nghĩa là, dưới những điều kiện nhiệt độ và ẩm ướt không thể tránh được, các tính chất của kho lạnh vẫn không tách rời và rơi khỏi lớp bê-tố và vẫn còn ổn định dưới những điều kiện bình thường.Estelli.,Vì lớp vải Polyurethane có một trình độ cách ly nhiệt tuyệt hảo, trọng lượng nhẹ, hiệu ứng nhiệt độ mạnh và độ kháng cự nhiệt độ thấp tuyệt vời. Tuy nhiên vì sự co lại lạnh, nó không tiện để lắp đặt.

nhãn:
5Câu trả lời
Bộ bảo vệ ren ố
2sàn-- · 2023-10-30 13:30:42

Vì tìm kiếm và mua sắm trực tuyến, bạn không bao giờ phải đi ra ngoài và đi lang thang. Chất lượng Estelli.Trích dẫn để lắp đặt kho lạnh giá băng nhanh của bạn được đảm bảo, hậu cần và giao hàng nhanh chóng, các thương hiệu lớn tốt hơn các cửa hàng ngoại tuyến và tôi sẽ xem xét chúng nếu cần thiết trong tương lai !

Xem tiếp đi
Công ty TNHH Kỹ
3sàn-- · 2023-10-30 13:41:10

Các đồng nghiệp của tôi rất thích nó. Lần sau quay lại nhé, là hàng chính hãng hiếm có. Estelli.Trích dẫn để lắp đặt kho lạnh giá băng nhanh Mình rất hài lòng với nó. Sếp có nhân cách tốt, tuyệt vời Không tồi. Chất lượng tốt, tốc độ cũng nhanh, thật sự rất tốt!

Xem tiếp đi
Ngoại trừ kim l
4sàn-- · 2023-10-30 13:51:08

Tôi không ngờ mua sắm trực tuyến lại thú vị như vậy. Dưới sự hướng dẫn của người bán, cuối cùng tôi đã học được trực tuyến Estelli.Trích dẫn để lắp đặt kho lạnh giá băng nhanh, cảm ơn bạn!

Xem tiếp đi
Dự án cảnh quan
5sàn-- · 2023-10-30 14:37:09

Tôi nghe đồng nghiệp giới thiệu mua Estelli.Trích dẫn để lắp đặt kho lạnh giá băng nhanh, họ đều nói chất lượng tốt, hẹn lần sau sẽ đến nhà bạn. Ha ha.

Xem tiếp đi
Đồ uống có ga
6sàn-- · 2023-10-30 15:10:52

Estelli.Trích dẫn để lắp đặt kho lạnh giá băng nhanh Có thể nói là đỉnh cao, và các chi tiết đều hoàn hảo.

Xem tiếp đi
Ký vô. Đăng câu trả lời
Liên quan
xem tất cả
Người thu(1)